Ad Code

Responsive Advertisement

[Review Manga] - Hoshi Matsu Hito


Tên tác phẩm: Hoshi Matsu Hito 

Nhà sản xuất: Wit studio & Flying Dog

Kịch bản: Aya Takaha

Đạo diễn: Norihiro Naganuma

Thiết kế nhân vật: Hirotaka Katou


Tồn tại song song với thế giới loài người chính là thế giới pháp thuật, nơi mà tinh linh, phù thủy,… cùng chung sống. Chise Hatori là một trong những người có khả năng thấu thị – cô có thể nhìn thấy những thứ mà người thường không thể nhìn thấy. Vì khả năng này, cha Chise bỏ đi từ khi cô còn bé.

Chứng kiến thêm cảnh mẹ tự tử ngay trước mắt thấy cô cảm thấy sợ hãi và căm ghét chính bản thân mình. Lạc lõng, cô đơn, cô đành phải bán thân làm nô lệ. Ngày cô được đấu giá, một phù thủy đã mua cô về với cái giá cao ngất. Khi cô được mua về, hắn ân cần chăm sóc, chỉ bảo cô và cho cô biết thế nào là mái ấm thực sự. Đổi lại, cô phải làm học trò cho hắn và làm cô dâu của hắn.


Chise Hatori: Chise có một tuổi thơ không mấy tươi đẹp. Cô mất đi gia đình của mình từ khi còn nhỏ. Lớn lên phải bán thân mình làm nô lệ. Khi được Elias mua về, cô mới dần hiểu ra năng lực của cô chính là một món quà đặc biệt. Chính năng lực ấy đã đưa cô tới thế giới pháp thuật và gặp được Elias – mái ấm của cô. Năng lực của cô cũng không hoàn toàn tốt. Khi cơ thể cô không thể chịu nổi nguồn năng lượng lớn như vậy, cô sẽ chết!



Elias Ainworth: Ông là người đã mua Chise và trao cho cô mái ấm thực sự. Ông mang dòng máu lai giữa quỷ và người nhưng không ai thực sự biết nguồn gốc của ông.



Ông tự gọi mình là ‘’cái bóng ẩn mình trong bóng tối của bụi gai’’. Nên giới pháp thuật biết đến ông với cái tên Pilum Murialis. Ông là một trong những pháp sư vĩ đại nhưng sống nội tâm, ít xã giao với thế giới bên ngoài. Vì vậy ông luôn ẩn mình trong ngôi nhà của chính ông.

 

Tác giả: Gấu - VietOtaku Team

Nguồn bài viết: https://vietotaku.com/review-manga-co-dau-cua-ma-phap-su

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

Ad Code

Responsive Advertisement